Không dừng lại ở khái niệm đất nền đầu tư và nghỉ dưỡng đơn thuần, Greenergy House còn là chốn tìm về thanh  bình, mái ấm an yên đúng nghĩa.

Kết nối thiên nhiên với cuộc sống tại GREENERGY HOUSE

Greenergy House đề cao triết lý “vị nhân sinh”, nơi con người là hạt nhân, khởi nguồn mọi sáng tạo, phát kiến. Đồng thời, đây là một một nơi ở đặt sự hòa hợp, kết nối với thiên nhiên lên hàng đầu. Tất cả những điều này giúp con người sống xanh, sống sạch, sống khỏe và sống ý nghĩa nhất.

Greenergy House – Khu phân lô biệt thự vườn cao cấp ven Vũng Tàu

Greenergy House là chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Tọa lạc ở Long Tân – Bà Rịa Vũng Tàu, nơi đây được chủ đầu tư KLGroup triển khai theo mô hình đất nền biệt thự và đất nền nhà phố hiện đại, khang trang. Toàn bộ không gian sống nơi đây được đánh giá đẳng cấp, mở ra đời sống thượng lưu chuẩn mực với rất nhiều ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng, biên độ lợi nhuận hấp dẫn, là kênh đầu tư an toàn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.
  • Tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá của dự án được bảo đảm theo thời gian
  • Đất nền tọa lạc ở vị trí đắc địa, cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 2 giờ đi đường, cách TP. Vũng Tàu chỉ 45km
  • Phù hợp cho mọi nhu cầu đầu tư, tìm địa điểm nghỉ dưỡng hay an cư lâu dài

Greenergy House mang đến cơ hội sở hữu đất nền biệt thự cao cấp

Hiện nay, xu hướng mua đất nền vùng ven các thành phố lớn hoặc các khu nghỉ dưỡng được rất nhiều người quan tâm. Tại những nơi này, sẽ được thừa hưởng hạ tầng hiện đại chung của khu vực. Không những thế, tiềm năng tăng giá cũng sẽ rất tốt. Các nhà đầu tư trong TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai vài năm gần đây đang rất quan tâm vào phân khúc này. Greenergy House chính là một điển hình cho thấy giá trị đắc địa, cuộc sống cao cấp đó.

Kết nối thiên nhiên trong tầm tay bạn

Điều tuyệt vời mà bạn sẽ cảm nhận được khi chọn Greenergy House làm chốn an cư chính là yếu tố thiên nhiên trong lành. Được bao bọc bởi hệ sinh thái xanh từ biển và núi rừng, nơi đây còn được chủ đầu tư triển khai hàng loạt tiện ích sinh thái nổi bật.

Trong đó, vườn thảo dược, vườn rau sạch và cây ăn trái được xem là điểm nhấn độc đáo nhất. Hầu như chưa có nơi nào triển khai mô hình này vì quỹ đất xây dựng dự án đều chật hẹp. Với Greenergy House, bạn sẽ có được không gian sống xanh mát. Chủ đầu tư sẽ tặng bạn những cây ăn trái giống, tự bạn sẽ trồng chúng trên khu vườn riêng của mình.

Không gian xanh mát, tràn ngập sắc xanh

Nếu bạn không thường xuyên ở đây cũng đừng lo lắng, dịch vụ nhân công chăm vườn sẽ giúp bạn. Bất cứ lúc nào quay trở lại, bóng cây, rau sạch, khí trời, gió lành đều đang sẵn sàng chờ đợi bạn.

Thiên nhiên đều đang ở trong tầm tay bạn. Greenergy House sẽ mang bạn đến những giá trị sống chất lượng nhất. Còn gì tuyệt vời bằng một ngôi nhà xanh mát, bốn bề cây cỏ hoa lá. Trong cuộc sống vô thường này, con người chờ mong điều gì hơn?

Pháp lý minh bạch, sở hữu vĩnh viễn

Với Greenergy House, mọi quyền lợi an cư của bạn đều sẽ được đảm bảo tối đa. Pháp lý minh bạch, sở hữu vĩnh viễn, sổ hồng trao tay khi đầu tư. Đây chính là nhân tố cần thiết khi chọn mua đất nền. Chủ đầu tư KLGroup đủ uy tín để bạn có thể tự tin vào tài sản của mình.

Nơi đây cũng được đánh giá là một trong những khu phân lô đắc địa nhất vùng ven Vũng Tàu hiện nay. Khu vực Long Tân với giao thông thuận tiện, thiên nhiên trong lành, giá trị bất động sản đang tăng lên từng ngày. Các làn sóng đầu tư cũng không ngừng đổ vào Đất Đỏ. Chỉ trong vài năm, vùng đất đã thay da đổi thịt, có KNC mọc lên. Đời sống kinh tế đang từng ngày thay đổi.

Mở ra cuộc sống an cư bình yên nhất

Bất cứ ai trong đời cũng đều mong ước có được một ngôi nhà cho riêng mình. Một ngôi nhà giữa thiên nhiên mà vẫn không mất đi tính hiện đại và tính kết nối với cuộc sống thì không còn gì có thể tuyệt vời hơn.

Mở ra cuộc sống an cư lý tưởng, bình yên

Greenergy House sẽ mang đến cho bạn những giá trị đích thực mà bạn đang mong cầu. Trẻ em có chốn vui chơi, có tuổi thơ thần tiên. Người lớn có chốn xả stress hiệu quả sau những giờ làm việc vất vả. Người cao tuổi có chốn an yên để thưởng trà, tận hưởng tuổi già bình yên. Cuối tuần, cả gia đình cùng làm vườn, cùng đi biển, cùng khám phá những điều thú vị xung quanh. Cuộc sống sẽ luôn nhộn nhịp, sôi động mà vẫn êm đềm và bình yên nhất.

Với những dịch vụ tiện ích đa dạng, không gian hòa mình với thiên nhiên, Greenergy House đáp ứng hoàn hảo cho phong cách sống xanh, sạch tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào, niềm hứng khởi cho bạn và những người thân yêu.

Bạn có thấy Greenergy House chính là nơi ở lý tưởng ở mình? Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết về dự án.

KLGroup

Website: https://klgroup.vn

Email: [email protected]

Hotline: 0911.79.79.68

Địa chỉ Trụ sở chính: Số 77 Đường số 3 CITYLAND CENTER HILLS, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Địa chỉ CN BRVT: Ấp Tân Hiệp, Xã Long Tân, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh BRVT